Thông Tin Chi Tiết Về Chất Liệu Và Các Lớp Phủ Mắt Kính Râm

Khi chọn mua  kính râm , xin memory that, you do not select only one phụ kiện thời trang, which is than hết, you were selected a devices protect đôi mắt quý giá of main mình. Mạnh mẽ, rành rành, làm việc, chăm chỉ và mạnh mẽ. Trong bài viết này, bạn có thể nhìn thấy và chăm chú

Đổi hướng xu hướng của chúng tôi vào năm 2020

Các mục

Cường liêu

xương rồng râmMắt râm Mắt Plus làm từ từ tài liệu cao

Mạnh mẽ rầm rộ, đầy sức chịu đựng, quan trọng và sức mạnh của bạn. Nam tính với chúng tôi và những người khác

Mắt kính râm thuỷ tinh

Loại mắt kính này nặng và dày hơn so với mắt kính nhựa chiết suất cao, nhưng nó mang đến tầm nhìn tuyệt vời và có khả năng chống trầy xước cực tốt. Tuy nhiên, vì được làm bằng thuỷ tinh nên loại mắt kính râm này dễ bị vỡ hơn so với các loại ống kính khác. Mắt kính râm làm từ thuỷ tinh cũng cần được bổ sung thêm một lớp phủ để có khả năng chống tia cực tím 100%.

Mắt kính râm Polycarbonate

Mắt kính râm Polycarbonate có khả năng chịu lực va chạm mạnh gấp khoảng 50 lần so với các loại kính khác. Chúng mỏng, nhẹ hơn và có khả năng chống tia cực tím 100% ngay cả khi không có lớp phủ bổ sung. Tuy nhiên, mắt kính râm làm từ Polycarbonate cần thêm một lớp phủ để giảm tia phản xạ và trầy xước.

Mắt kính râm phân cực (mắt kính Polarized)

Hung tai râmMắt kính râm phân cực Eye Plus

Kính phân cực là kính thời trang sử dụng chống bụi, bảo vệ mắt, đồng thời bề mặt tròng được phủ lớp chống chói có đặc tính vật lý ngăn chặn tác nhân gây chói như sóng phân cực ngang phản chiếu từ các vật thể phẳng như hồ nước, xa lộ. Bởi vậy mang lại hình ảnh trung thực và cảm giác thoải mái cho người đeo.

Loại mắt kính này có thể sử dụng trong hầu hết các tình huống ngoài trời, nhưng không nên dùng trong điều kiện băng giá hoặc khi xem màn hình LCD.

Mắt kính râm đổi màu (mắt kính Photochromic)

Mắt kính đổi màu là sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho những người gặp phải các vấn đề về tật khúc xạ và muốn đeo kính mát. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, loại mắt kính này trong suốt ở môi trường bình thường nhưng khi di chuyển dưới ánh sáng mặt trời chúng sẽ chuyển thành màu sẫm hơn. Đối với các loại mắt kính này, bạn không cần phải mang cùng lúc kính cận và kính mát. Chỉ cần một gọng kính và tròng kính là đủ, rất tiện lợi và phù hợp cho những người bận rộn. Tính tiện lợi cao hơn lựa chọn kính mát có độ và gọng kính 2 lớp.

4 lớp phủ mắt kính râm thường thấy

Màu sắc khácKính râm nam RB Aviator Brown

  • Lớp phủ chống phản chiếu: được phủ ở mặt sau của mắt kính để ánh sáng không bị phản chiếu, giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn
  • Lớp chống tia UV: giúp ngăn chặn các tia cực tím, thường được bổ sung vào tròng kính bằng nhựa và thuỷ tinh
  • Lớp mạ gương: giúp ngăn chặn ánh sáng xuyên qua tròng kính bằng cách phản chiếu ánh sáng
  • Lớp phủ chống trầy xước: giúp bảo vệ tròng kính khỏi trầy xước, thường được bổ sung vào các loại mắt kính râm làm từ nhựa chiết suất cao và polycarbonate

Lưu ý: Một cặp kính râm có thể được bổ sung nhiều hơn một lớp phủ, điều này có thể ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Các lớp phủ khác có thể được bổ sung vào mắt kính râm bao gồm lớp phủ chống sương mù và lớp phủ chống nước.

Xem các mẫu kính HOT nhất tại Eye Plus:

Mạnh mẽ và đáng tin cậy. Bạn có thể sử dụng một phần của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM