3 Mẫu Kính Râm Nữ Thời Trang Gây “Sốt” Mọi Thời Đại

 Tiếng ve râm ran trên mọi tán lá đang báo hiệu một mùa hè nữa lại tới. Hè đã “gõ cửa” rồi, vậy bạn đã có cho mình một chiếc kính râm nữ chất lượng, hợp thời trang chưa để vừa bảo vệ mắt, vừa thể hiện phong cách cá nhân chưa? Nếu chưa, hãy cân nhắc về 1 trong 3 mẫu kính râm nữ thời trang mà Eye Plus giới thiệu dưới đây nhé!

Xem xu hướng kính râm hè 2020 tại Eye Plus:

Kính râm nữ hàng hiệu RayBan Vagabond chính hãng

Nếu bạn yêu thích những bộ phim châu Âu thập niên 60, chắc chắn bạn đã từng thấy các quý cô thời bấy giờ yêu thích mẫu kính mắt mèo đến nhường nào. Với gọng kính dày, lồi sang hai bên trông như mắt mèo, RayBan Vagabond dễ dàng chiếm được cảm tình của các quý cô dù ở 60 năm trước hay 60 năm sau.

Chiếc kính râm mắt mèo Vagabond của RayBan hiện nay có kiểu dáng tương tự như những chiếc kính ra đời năm 1960. Nhưng chúng được đổi mới một chút để phù hợp với phong cách hiện đại thế kỷ 21. Không giống như nhiều chiếc kính có gọng lớn, kính râm RayBan mắt mèo Vagabond nhỏ hơn rất nhiều; nhờ thế, nó có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Kính RayBan Original Wayfarer chính hãng

Kính râm nữ hàng hiệu RayBan

Dòng kính RayBan Original Wayfarer là một trong những chiếc kính râm có phong cách dễ nhận ra nhất trong lịch sử. Từ những thiết kế đầu tiên vào năm 1952, Wayfarer Classics đã trở nên phổ biến trong giới những người nổi tiếng, ca sĩ, họa sĩ, và những người có phong cách thời trang hoàn hảo.

Dù có thiết kế tương đối đơn giản, nhưng RayBan Original Wayfarer vẫn mang tới màu sắc mới lạ, tinh tế, sang trọng khó lòng cưỡng lại. Với gọng kính ôm sát khuôn mặt, sử dụng vật liệu  nhựa nguyên chất cao cấp, lõi thép bền bỉ, chịu lực tốt, độ đàn hồi cao, Wayfarer mang đến cho người dùng cảm giác hết sức dễ chịu.

Tròng kính làm từ chất liệu thuỷ tinh quang học chất lượng nhất, có màu xanh đen cổ điển, đảm bảo an toàn và bảo vệ mắt tuyệt đối với nhiều công nghệ đạt chuẩn quốc tế :

  • Chống tia UV 400
  • Bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi
  • Lớp màu 
  • Lớp tráng cứng  
  • Lớp chống chói, phản quang trong  
  • Lớp chống tia điện từ

Kính RayBan Original Wayfarer có hiểu dáng cùng màu sắc nhẹ nhàng không chỉ phù hợp với các quý cô mà còn được nhiều quý ông lựa chọn sử dụng.

Kính râm nữ thời trang GCCI

Kính râm nữ thời trang

Kính râm đến từ RayBan là một trong những thương hiệu kính râm hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sở hữu cho mình một chiếc kính râm nữ đến từ RayBan. Thấu hiểu điều này, Eye Plus xin giới thiệu với bạn một mẫu kính râm nữ chất lượng cao khác với giá rẻ hơn để bạn lựa chọn – kính râm GCCI.

Mẫu kính râm mang thương hiệu GC với kiểu dáng thời trang, gọng đen bóng chính là xu hướng của hè 2020. Tròng kính được làm từ vật liệu polycarbonate chống tia UV 400 có chiết quang cao không méo hình hay gây nhức mỏi mắt. Cùng với đó, kính râm nữ râm GCCI còn được làm từ nhựa nguyên chất, hết sức nhẹ nhàng, nhưng khi đeo vẫn giữ được sự bền bỉ.

Xem thêm cách chọn kính râm tại đây:

Gợi ý về 3 mẫu kính râm nữ hợp thời trang trong bài viết này liệu đã giúp bạn tìm được chiếc kính phù hợp trong hè này chưa? Nếu chưa, hãy truy cập vào website kinhmateyeplus.com và lựa chọn mẫu kính râm chất lượng cao, hợp ý bạn nhất nhé!

Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/kinh-ram-nu/

Tìm hiểu thêm bài viết "3 Mẫu Kính Râm Nữ Thời Trang Gây “Sốt” Mọi Thời Đại" tại đây:

Diigo
Pearltrees
Tumblr
Band
VK
Twitter
OK
Pinterest
Flickr
Gab Social
Google Sites
Crokes
Blogger
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM