5 Mẫu Kính Râm Nam Thời Trang Hot Nhất Hè 2020

 Hè đến gần và bạn đang cần gấp một chiếc kính râm chất lượng cao để bảo vệ đôi mắt, cũng như thể hiện cá tính, đẳng cấp và chất đàn ông của mình? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 5 mẫu kính râm nam thời trang hot nhất hè 2020 mà Eye Plus giới thiệu dưới đây.

Tham khảo thêm các mẫu kính râm thời trang tại:

Kính râm vân gỗ mắt xanh 03

Bạn muốn trở nên khác biệt để nổi bật trong đám đông? Bạn không muốn sử dụng chiếc kính mắt với phong cách đen, tròn hoặc vuông thường thấy? Vậy thì cặp kính râm vân gỗ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khi đeo kính râm vân gỗ mắt xanh 03 được thiết kế bởi chính Eye Plus với kiểu dáng mắt kính to, càng chắc chắn vân gỗ, bạn sẽ hoàn toàn không cần lo bị đụng hàng. Không chỉ thế, được làm từ chất liệu Acetate lõi thép và titan tạo vân và phủ màu gỗ độc quyền, dù tiếp xúc nhiều với mồ hôi, sản phẩm cũng không bị mủn, giòn gãy, phôi gỗ không xuất hiện mùi hôi.

Kính râm nam thời trang RB CLUB giá rẻ

Mẫu kính râm mang thương hiệu RB ClubMẫu kính râm mang thương hiệu RB Club

Mẫu kính râm mang thương hiệu RB với kiểu dáng vuông tròn thời trang dễ đeo này là xu hướng của hè 2019 và vẫn không hề hạ nhiệt trong 2020. Thiết kế nửa gọng ấn tượng, cùng sắc đen và đồi mồi kết hợp, RB CLUB mang đến cho người dùng sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Kính râm nam RB CLUB cũng được rất nhiều quý ông yêu thích vì khả năng bảo vệ mắt cực tốt. Tròng kính làm từ thuỷ tinh cao cấp, có khả năng chống tia UV 400 có chiết quang cao không hề gây méo hình hay nhức mỏi mắt.

Kính râm nam RB đẹp, giá rẻ

Kính râm nam RBMẫu kính râm mang thương hiệu RB

Một trong những mẫu kính râm nam được yêu thích nhất trong thời gian gần đây tại Eye Plus là sản phẩm đến từ thương hiệu RB. Với kiểu dáng vuông tròn đi cùng màu đen nhám kính râm RB không chỉ được các quý ông lựa chọn mà còn chiếm được cảm tình của rất nhiều quý cô cá tính. 

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nguyên chất vô cùng bền, nhưng vẫn rất nhẹ khi lên dáng. Kết hợp cùng tròng kính Polarized chống vỡ tốt, kính râm RB chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một chiếc kính râm để đi biển.

Kính RayBan 3025-0033F-62 cao cấp, chính hãng

Kính RayBan 3025-0033F-62 cao cấpKính RayBan 3025-0033F-62 cao cấp

Khi nói đến kính râm, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến các sản phẩm đến từ thương hiệu RayBan đình đám trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng dù đã trải qua gần 1 thế kỷ, nhưng vẫn luôn trong danh sách những chiếc kính râm được yêu thích nhất. Và hôm nay, Eye Plus muốn giới thiệu với bạn mẫu kính RayBan Aviator 3025-0033F-62. 3025-0033F-62 với kiểu dáng kính mắt phi công được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách thời trang trẻ trung dành cho cả nam và nữ luôn đem lại sự tự tin, đẳng cấp và thời thượng cho người sử dụng.

Gọng kính thanh mảnh ôm sát khuôn mặt, sử dụng vật liệu kim loại cao cấp sáng bóng, bền bỉ, chịu lực vô cùng đẹp và tinh tế, đệm mũi được làm bằng silicon luôn mang lại cho người đeo một cách thỏa mái nhất.

Tròng kính làm từ chất liệu thuỷ tinh quang học chất lượng nhất, có màu xanh khói highlight, đảm bảo an toàn và bảo vệ mắt tuyệt đối với nhiều công nghệ đạt chuẩn quốc tế.

Kính râm nam hàng hiệu RayBan 3136-181-58 chính hãng

Kính râm nam hàng hiệu RayBan 3136-181-58Kính râm nam hàng hiệu RayBan 3136-181-58

Lại là một sản phẩm khác đến từ RayBan, nhưng RayBan Caravan 3136-181-58 không mang màu sắc cổ điển như đàn anh, ngược lại, với dáng mắt vuông, mẫu kính này mang đến cho người sử dụng vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Gọng kính thanh mảnh ôm sát khuôn mặt, sử dụng vật liệu kim loại cao cấp sáng bóng, bền bỉ, chịu lực vô cùng đẹp và tinh tế, đệm mũi được làm bằng silicon luôn mang lại cho người đeo một cách thỏa mái nhất.

Tròng kính làm từ chất liệu thuỷ tinh quang học chất lượng nhất, có màu xanh đen cổ điển, đảm bảo an toàn và bảo vệ mắt tuyệt đối với nhiều công nghệ đạt chuẩn quốc tế.

Tham khảo thêm bài viết:

Trên đây là 5 mẫu kính râm nam hot nhất hè 2020 mà Eye Plus muốn giới thiệu với các bạn. Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc kính phù hợp. Và đừng quên truy cập vào kinhmateyeplus.com để chiêm ngưỡng thêm hàng trăm mẫu kính râm tuyệt đẹp khác nữa nhé! 

Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/kinh-ram-nam/

Tìm hiểu thêm bài viết "5 Mẫu Kính Râm Nam Thời Trang Hot Nhất Hè 2020" tại đây:

Diigo
Pearltrees
Tumblr
Band
VK
Twitter
OK
Pinterest
Flickr
Gab Social
Google Sites
Crokes
Blogger
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM