Hành trình tạo nên thương hiệu EYEPLUS
Hành trình tạo nên thương hiệu EYEPLUS
2014 là năm đánh dấu sự ra đời của hệ thống cửa hàng Kính Mắt Eye Plus. Eye Plus ra đời với mong muốn cung cấp những sản phẩm kính mắt chất lượng & uy tín trên thị trường kính Việt Nam, xa hơn là trong thị trường quốc tế. Điều này vừa là nguồn động lực to lớn, lại đồng thời là thách thức trước nguồn kính mắt kém chất lượng ồ ạt trên thị trường.
Đồng hành cùng EYEPLUS 7 năm qua
Chất lượng sản phẩm
Eye Plus hiểu rằng sản phẩm là cốt lõi của mọi doanh nghiệp. Chỉ có sản phẩm tốt mới tạo ra nguồn lợi ích lâu dài và bền vững bất luận thời gian. Đề cao sản phẩm còn phù hợp với nguyện vọng ban đầu của công ty đề ra: mang tới những sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ đôi mắt.
Trải nghiệm không gian
Đến với Eye Plus, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm kính mắt hiện đại, được trang bị hệ thống ánh sáng đèn led không gây hại cho mắt, không gian sạch sẽ, môi trường thân thiện. Vietnambiz.vn đã đến trải nghiệm và có đôi dòng chia sẻ: “Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng xứng đáng với đồng tiền, Eye Plus được thiết kế với không gian trải nghiệm riêng biệt. Xây dựng hành trình trải nghiệm sản phẩm không bao giờ là điều dễ dàng. Các cửa hàng được đồng nhất về concept hình ảnh, ánh sáng, thậm chí cách bố cục tủ kính, các lối di chuyển.”
Bài viết tại Vietnambiz.vn: Eye Plus và hành trình 7 năm đã qua
Tối ưu hành trình mua sắm của khách hàng
Trong thời đại công nghệ 4.0, Eye Plus đang dần cố gắng hoàn thiện bản thân sao cho kịp xu hướng thời đại. Luôn tối ưu quá trình mua sắm của khách hàng, tạo điều kiện mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Phát triển bán hàng đa kênh từ Website, Facebook, Instagram và thêm vào đó là sàn thương mại điện tử Shopee với quy trình mua sắm minh bạch, dễ dàng sử dụng.
Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/hanh-trinh-tao-nen-thuong-hieu-eyeplus/
Nhận xét
Đăng nhận xét