Cách Chọn Kính Cận Phù Hợp Với Khuôn Mặt

 Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, thu hút hơn. Cách chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ và cách chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam không có quá nhiều điểm khác biệt nên dù bạn là nữ hay nam thì đều có thể áp dụng cách chọn kính mà Eye Plus cung cấp dưới đây nhé!

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam vuông

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam vuông

Đặc điểm khuôn mặt: trán, má, cằm rộng như nhau; trán vuông, hàm rõ nên khuôn mặt trông tương đối góc cạnh.

Những người nam có khuôn mặt vuông nên sử dụng kính bầu dục hoặc hình tròn vì chúng giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Kính Aviator (kính phi công) hoặc kính mắt mèo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người mặt vuông.

Trong khi đó, những người có khuôn mặt vuông không nên sử dụng kính hình vuông trừ khi bạn đi theo phong cách nghiêm túc.

Xem các mẫu kính cận dành cho người mặt nam vuông tại Eye Plus:

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam dài/ hình chữ nhật

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam dài

Đặc điểm khuôn mặt: dáng khuôn mặt giống như mặt vuông nhưng xương gò má cao, trán cao, đường quai hàm hẹp.

Mặt dài đeo kính cận nào hợp? Thực tế, những người nam có khuôn mặt dài nên lựa chọn gọng kính cận hình oval. Nếu chọn gọng kính cận tròn hoặc hình chữ nhật thì nên chọn loại có phần bo tròn ở tròng kính. Tròng kính oversize cũng được ưu tiên vì tròng kính lớn giúp gương mặt hài hoà, cân đối lại.

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt tròn

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ tròn

Đặc điểm khuôn mặt: chiều dài và chiều rộng khuôn mặt gần bằng nhau, trán tròn, cân đối, góc hàm bo tròn, khuôn mặt có vẻ mềm mại.

Những người có khuôn mặt hình tròn nên sử dụng gọng kính có dáng góc cạnh như gọng kính hình chữ nhật hoặc hình vuông. Các bạn nữ khuôn mặt tròn có thể thử kính gọng tròn, trong khi đó, các bạn nam có khuôn mặt tròn có thể thử với gọng kính Aviator. Người mặt tròn nên tránh sử dụng những loại kính cận có vành mắt quá nhỏ, gọng kính hình bầu dục hoặc browline vì chúng sẽ chỉ càng làm cho khuôn mặt trở nên tròn hơn.

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt trái tim

chọn gọng kính cận phù hợp với khuôn mặt nữ

Đặc điểm khuôn mặt: trán rộng, xương gò má nổi bật, cằm hẹp và thon.

Những người có khuôn mặt hình trái tim nên sử dụng gọng kính hình chữ nhật hoặc tròn. Ngoài ra, bạn nữ có thể trải nghiệm các gọng kính có vành kính hình đa giác; bạn nam có thể đeo kính Aviator. Những loại kính này giúp khuôn mặt trông cân đối hơn. Khi sở hữu khuôn mặt hình trái tim, bạn không nên đeo kính có dáng vuông, browline hoặc bầu dục.

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt trái xoan

cách chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam

Đặc điểm khuôn mặt: tỷ lệ khuôn mặt cân đối và hài hoà; trán và cằm khá hẹp, nhưng má lại rõ nét.

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt hình trái xoan, bạn có thể tự tin sử dụng bất kỳ loại gọng kính nào mà bạn thích. Bạn có thể đeo gọng kính tròn, gọng kính vuông, gọng kính mắt mèo,… Chỉ có điều hãy tránh đeo những gọng kính cận có vành mắt quá lớn hoặc quá nhỏ so với khuôn mặt. Tốt nhất là tránh những gọng kính có vành mắt quá nhỏ vì nó khiến khuôn mặt trở nên dài hơn.

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt kim cương

chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt nam

Đặc điểm khuôn mặt: vầng trán hẹp, xương gò má nổi bật, hàm góc cạnh.

Những người có khuôn mặt kim cương nên sử dụng kính cận có dáng bầu dục hoặc tròn. Các bạn nữ có thể thử sử dụng kính dáng mắt mèo, các bạn nam có thể sử dụng thêm kính dáng browline. Nếu khuôn mặt bạn có hình kim cương, hãy tránh đeo những gọng kính có hình chữ nhật và hình vuông nhé!

Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt trái lê

mặt dài đeo kính cận nào hợp

Đặc điểm khuôn mặt: trán hẹp, xương gò má kém nổi bật, xương hàm rộng.

Xem mẫu kính cận phù hợp với khuôn mặt trái lê:

Những người có khuôn mặt trái lê phù hợp với gọng kính có dáng browline, dáng bầu dục và dáng Aviator. Tuy nhiên, cả nam và nữ có khuôn mặt hình trái lê đều không nên đeo kính có dáng tròn và vuông.

Bạn đã biết cách chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay Eye Plus để ngắm nhìn, trải nghiệm thực tế các mẫu kính cận và để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi chọn giúp bạn một mẫu kính phù hợp dù bạn là nam hay nữ nhé!

Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/cach-chon-kinh-can-phu-hop-voi-khuon-mat/

Tìm hiểu thêm bài viết "Cách Chọn Kính Cận Phù Hợp Với Khuôn Mặt" tại:
Diigo
Pearltrees

Blogspot
Sites google
Linkedin
Vk
Behance
Band
Twitter
Ok
Pinterest
Flickr
Gab
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM