Cách Chọn Một Chiếc Kính Rayban Với Kiểu Dáng, Tròng và Size Phù Hợp

 Bạn đang tìm mua một chiếc kính râm RayBan để bảo vệ mắt trong hè này nhưng chưa biết nên chọn dòng kính nào, tròng kính ra sao, kích thước kính thế nào? Vậy thì, bạn đã tìm đến đúng nơi. Bài viết mà Eye Plus cung cấp hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kính RayBan, qua đó giúp bạn chọn được chiếc kính phù hợp.

Xem thêm về lịch sử kính mát RayBan nam:

Các dòng kính râm RayBan

RayBan hiện đang sản xuất và phân phối ra thị trường rất nhiều dòng kính râm khác nhau, tuy nhiên, các dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam bao gồm:

kính rayban aviator Outdoorsman RB3422Q

Kính RayBan Aviator: mẫu kính râm Rayban nam chính hãng đầu tiên được sản xuất vào năm 1937, với gọng kim loại và tròng kính G-15, phù hợp với rất nhiều phong cách, nhiều dáng mặt.

các dòng kính rayban

Rayban Clubmaster: kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển, mắt kính rayban nam và gọng kính được trông như đôi lông mày nhìn vô cùng mạnh mẽ và nam tính được làm từ nhựa cao cấp rất cứng và bền, kích thước dành cho người có khuôn mặt nhỏ và vừa.

kính rayban wayfarer giá rẻ

Kính Rayban Wayfarer giá rẻ:  kiểu dáng gần giống với kính mắt mèo, phù hợp với cả nam và nữ.

 kính rayban nam chính hãng

Rayban Erika: kính dáng tròn với điểm nhấn chi tiết vân đồi mồi trên gọng kính và đuôi kính phù hợp với những quý ông có gương mặt góc cạnh.

kinh Rayban Justin

Rayban Justin: chiếc kính râm ngầu nhất của dòng sản phẩm kính mắt Rayban phù hợp với những quý ông lịch  

kinh mat meo RayBan Vagabond

RayBan Vagabond: gọng kính vẫn lồi ra ở hai bên trông giống như mắt mèo; với kích thước chỉ 53cm Vagabond phù hợp với những cô gái có khuôn mặt nhỏ

Các loại tròng kính RayBan phổ biến

Dưới đây là 4 loại tròng kính RayBan phổ biến nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

Mua kính mắt RayBan chính hãng

Tròng kính – mắt kính rayban xanh G-15

  • Tròng kính xanh G-15: sản phẩm được sản xuất từ năm 1937, ban đầu được phát triển cho mục đích quân sự. Có khả năng hấp thụ 85% ánh sáng khả kiến và ngăn chặn hầu hết ánh sáng xanh. Tròng kính này đảm bảo tầm nhìn rõ và tự nhiên hơn.

Tròng kính nâu B-15

  • Tròng kính nâu B-15: tập trung chủ yếu vào loại bỏ ánh sáng màu xanh, cung cấp độ tương phản lớn hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Tròng kính Light Adaptive thích nghi với các loại ánh sáng: có khả năng biến đổi màu sắc tùy theo điều kiện môi trường để mắt người sử dụng có thể thích nghi một cách dễ dàng và không bị “ngợp” trước ánh sáng đột ngột, đồng thời thấy sự vật một cách sắc nét hơn.

Tròng kính phân cực Polarized

  • Tròng kính phân cực Polarized: được làm từ thuỷ tinh quang học, giúp ngăn lại, phản chiếu những ánh sáng ngang (vốn chủ yếu chỉ gây chói chứ không có tác dụng cung cấp ánh sáng cho mắt), giúp người sử dụng nhìn rõ được vật thể với màu sắc rõ ràng nhất.

Cách chọn size kính mát RayBan

Bạn có biết kính RayBan có mấy size không? Nếu câu trả lời là không thì cũng hết sức bình thường. Vì thực tế, tuỳ theo mỗi thiết kế, mẫu mã mà kính Rayban sẽ có các size kính theo chiều ngang khác nhau. Chẳng hạn, kính RayBan Aviator có 3 loại size nhỏ, trung và lớn với thông số lần lượt 55, 58 và 62mm. Kính RayBan Wayfarer giá rẻ cũng được chia thành 3 loại tương ứng là 50mm, 52mm và 54mm.

Vậy phải làm thế nào để chọn size kính râm RayBan phù hợp nhất với khuôn mặt? Đừng lo lắng quá, mẹo dưới đây sẽ giúp bạn xác định được kích thước khuôn mặt và chọn được chiếc kính RayBan có size phù hợp.

Để xác định size kính RayBan nam phù hợp, bạn cần chuẩn bị:

  • Gương soi: gương cỡ trung trở nên để có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt, đừng sử dụng gương có kích thước quá bé chỉ nhìn được 1 bộ phận nhé
  • Thẻ ATM/ card visit/ thẻ tín dụng/…

Sau đó bạn tiến hành các bước sau:

  • Đứng trước gương soi, đặt 1 cạnh dọc của thẻ ATM theo đường sống mũi
  • Xác định kích thước theo 3 khoảng A, B, C như hình vẽ dưới đây

Quan sát cạnh ngoài của thẻ ATM, nếu:

  • Cạnh thẻ nằm trên đường thẳng A, thì bạn cần chọn kính râm RayBan có kích thước trung bình
  • Cạnh thẻ nằm gần đường thẳng B, thì bạn cần chọn một kính RayBan size nhỏ
  • Cạnh thẻ nằm gần đường thẳng C, thì bạn sẽ cần một chiếc kính RayBan kích thước lớn

Khi đã xác định được kích thước chiếc kính bạn cần, điều bạn cần làm là liên hệ với đơn vị bán hàng và nói về chiếc kính râm Rayban bạn muốn mua.

Các mẫu kính Rayban đang làm mưa làm gió tại Eye Plus:

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc kính RayBan phù hợp với mình, nhưng còn đang phân vân về kiểu dáng kính, loại tròng kính và size kính, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Eye Plus để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Eye Plus với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính RayBan chính hãng, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính tốt.

Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/cach-chon-kinh-rayban/

Tìm hiểu thêm bài viết "Cách Chọn Một Chiếc Kính Rayban Với Kiểu Dáng, Tròng và Size Phù Hợp" tại:
Diigo
Pearltrees

Blogspot
Sites google
Linkedin
Vk
Behance
Band
Twitter
Ok
Pinterest
Flickr
Gab
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM