Gọng Kính Cận Rayban Chính Hãng Chất Lượng Hàng Đầu

 Dù có hàng trăm nghìn lựa chọn khác đến từ thương hiệu đẳng cấp hơn, thế nhưng, chỉ có RayBan mới là chiếc kính mà bất cứ thanh thiếu niên nào cũng muốn sở hữu. Hiện đã trải qua nhiều năm, những chiếc kính râm, những gọng kính cận RayBan vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

RayBan: Sinh ra từ chiến tranh, ở lại với hoà bình

Được biết đến như một thương hiệu kính mắt thời trang cao cấp tuy nhiên câu chuyện về gã khổng lồ RayBan vốn không được … thời trang cho lắm. RayBan khởi đầu sinh ra để phục vụ cho mục đích quân sự, một sự thật hiển nhiên nhưng chẳng mấy ai biết rõ.

Kinh mat RayBan cao capNhững chiếc kính RayBan đầu tiên được sử dụng trong quân đội

Cha đẻ của RayBan là Bausch & Lomb, một công ty Mỹ được tạo dựng nên từ hai cái tên: bác sĩ nhãn khoa John Jacob Bausch và nhà tài chính Henry Lomb. Bausch & Lomb có trụ sở tại New York, nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc mắt, dược liệu, kính áp tròng, các loại ống kính thuộc mọi lĩnh vực và các loại vật liệu cấy ghép cho các bệnh về mắt.

Năm 1929, Đại tá Không quân Quân đội Hoa Kỳ John A. Macready đã làm việc với Bausch & Lomb và giao cho họ một bài toán khó: sản xuất một loại kính râm nhằm đối phó với ánh sáng chói chang cùng màu xanh trắng khó chịu của bầu trời. Chiếc kính đầu tiên được tạo ra từ yêu cầu này xuất hiện vào năm 1936 với tên gọi “Anti-Glare” với gọng nhựa. Tròng kính màu xanh lá cây có thể hạn chế ánh sáng chói mà không làm giảm tầm nhìn. Các nhà sản xuất đã bổ sung đặc tính chống va đập cho chiếc kính này vào năm 1938. Và đến năm 1939, chiếc kính râm với khung kim loại RayBan Aviator đã được ra đời. Aviator sử dụng ống kính Kalichrome được thiết kế để làm sắc nét các chi tiết và giảm thiểu khói mù bằng cách lọc ánh sáng xanh (thrillist.com)

Năm 1958, lịch sử thương hiệu RayBan đã ghi nhận những mẫu kính đầu tiên dành cho nữ giới. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu bước phát triển của RayBan tham gia vào ngành công nghiệp kính mắt thời trang hiện đại. Sau nhiều năm ổn định phân khúc khách hàng của mình, RayBan đã cho ra đời hàng loạt mẫu kính mới như Vagabond, Cat, Laramie,…

Tom Cruise trong vai Pete “Maverick” Mitchell đeo kính râm RayBanTom Cruise trong vai Pete “Maverick” Mitchell đeo kính râm RayBan 3025 (Aviator Classic) trong bộ phim nổi tiếng Top Gun

Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, RayBan đã phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, điển hình là việc sụt giảm doanh số do sự xuất hiện của YSL và Dior vào thập niên 70 và Oakley trở nên nổi bật những năm 90. Dẫu vậy, mốt có thể đến và đi, nhưng những tác phẩm kinh điển sẽ không bao giờ “chết”. Và RayBan cũng vậy, các sản phẩm của hãng vẫn luôn nổi bật, ngày càng có nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và sử dụng.

Gọng kính cận RayBan sành điệu, hấp dẫn mọi đối tượng

RayBan nổi tiếng với những mẫu kính râm cổ điển như Aviator, Wayfarer và Clubmaster; nhưng những sản phẩm khác của hãng cũng chưa bao giờ bị bỏ quên, điển hình như gọng kính cận RayBan. Dù so các thương hiệu khác, gọng kính cận RayBan không hề rẻ, nhưng chúng vẫn được đông đảo khách hàng chọn mua vì vẻ ngoài sang trọng, sành điệu, hấp dẫn cả nam và nữ.

Gọng kính cận Rayban nam, nữ sở hữu thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Kính cận của hãng không chỉ giúp bảo vệ mắt, cải thiện khả năng nhìn mà còn giúp người sử dụng thể hiện vẻ đẹp, sự sang trọng và cá tính của mình. Tất cả các chi tiết từ logo, nét khắc, tới tem,… đều được chăm chút một cách cẩn thận.

Gọng kính cận RayBan sành điệu

Form gọng kính cận RayBan mới lạ, độc đáo, cổ điển nhưng không hề lỗi mốt, phù hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt khác nhau. Chất liệu sản phẩm cũng hết sức đa dạng, có cả gọng kính nhựa và gọng kính kim loại. Dù làm từ chất liệu gì, gọng kính cận RayBan đều đảm bảo sự bền bỉ với thời gian. 

Mua gọng kính cận RayBan chính hãng ở đâu?

Bạn có yêu thích các mẫu kính cận sành điệu đến từ RayBan không? Nếu câu trả lời là có, đừng quên liên hệ với Eye Plus để sở hữu sản phẩm chính hãng RayBan với giá thành tốt nhất trên thị trường nhé. Eye Plus gồm 4 cơ sở ở cả Hà Nội và TP.HCM cho phép quý khách dễ dàng đến và trải nghiệm tận mắt vẻ đẹp của sản phẩm. Chúng tôi cam kết:

  • Gọng kính cận RayBan được bán tại Eye Plus là sản phẩm chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều được dán tem có tên đại lý Eye Plus và mã cào xác nhận chống hàng giả, được bảo hành chính hãng nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng ngày.
  • Bộ sản phẩm bao gồm: Gọng kính đi kèm mắt mẫu, khăn lau cotton logo RayBan dập chìm, hộp đựng sản phẩm, thẻ bảo hành, giấy xác nhận đại lý ủy quyền của Eye Plus
  • Gọng kính tại Eye Plus là sản phẩm tự chụp 100% tại cửa hàng, màu sắc chân thực và mẫu mã cam kết 100% như mô tả trên bài viết.

Top 5 mẫu gọng kính cận RayBan được yêu thích nhất tại Eye Plus

Bạn đang tìm mua gọng kính cận RayBan chính hãng nhưng chưa biết nên nên chọn sản phẩm với kiểu dáng ra sao? Vậy thì đừng bỏ qua 5 mẫu gọng kính cận nam RayBan, gọng kính cận nữ RayBan mà Eye Plus giới thiệu dưới đây nhé!

Gọng RayBan 5295D-2000-54

Gọng RayBan 5295D-2000-54Kính cận RayBan 5295D-2000-54: Sản phẩm dành riêng cho các quý cô

RayBan 5295D-2000-54 thuộc dòng sản phẩm gọng kính cận nữ được thiết kế với kiểu dáng mắt mèo sang chảnh. Thiết kế gọng kính ôm sát khuôn mặt, sử dụng vật liệu nhựa nguyên chất cao cấp với phần lõi thép bền bỉ, chịu lực. Tất cả mang đến cảm giác chắc chắn, thoải mái khi đeo. Màu sắc đen classic đem lại sự sang trọng, quyến rũ, phù hợp với hầu hết mọi quý cô hiện đại.

Gọng RayBan 7094D-2012-55

Gọng RayBan 7094D-2012-55Kính cận RayBan 7094D-2012-55 phù hợp với cả nam và nữ

RayBan 7094D-2012-55 với kiểu dáng vuông tròn cổ điển, thiết kế nhẹ nhàng unisex phù hợp với cả nam và nữ. Gọng kính cận nam, nữ RayBan 7094D-2012-55 sở hữu kiểu dáng tinh tế, độc đáo, hợp xu hướng. Viền mắt của gọng tương đối mỏng, rất dễ đeo, mang tới hơi hướng mới giúp người dùng thêm sành điệu và nổi bật hơn.

Màu sắc đồi mồi đậm chất thời trang rất đẹp và chất lượng với sống mũi nhỏ, phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Gọng RayBan 6371D-2502-56

Gọng RayBan 6371D-2502-56Kính cận RayBan 6371D-2502-56 tính tế, hợp xu hướng

RayBan 6371D-2502-56 là gọng kính cận RayBan unisex, kiểu dáng tinh tế, độc đáo hợp xu hướng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu kim loại và nhựa nguyên chất cao cấp với công nghệ tiên tiến tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Ngoài ra, gọng kính kết hợp màu sắc bạc phối đen hài hòa, tinh tế, đậm chất thời trang và giá trị sử dụng lâu dài.

Gọng RayBan 5154-2012-51

Gọng RayBan 5154-2012-51Kính cận RayBan 5154-2012-51 bền bỉ

Gọng kính cận RayBan 5154-2012-51 được làm bằng chất liệu nhựa nguyên chất cao cấp, lõi thép bền bỉ với công nghệ tiên tiến tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo kính. Với màu sắc đồi mồi phối bạc hài hòa, tinh tế và kiểu dáng clubmaster, RayBan 5154-2012-51 đậm chất thời trang rất đẹp và chất lượng với sống mũi nhỏ, phù hợp với mọi khuôn mặt

Gọng RayBan 6332-2620-55

Gọng RayBan 6332-2620-55Kính cận RayBan 6332-2620-55 đậm chất thời trang

Gọng kính cận RayBan 6332-2620-55 sở hữu thiết kế tinh tế kết hợp với sắc ghi phối đen hài hòa, tinh tế, đậm chất thời trang. Được làm bằng chất liệu kim loại và nhựa nguyên chất cao cấp với công nghệ tiên tiến, RayBan 6332-2620-55 tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo kính.

Hiện nay, tất cả kính RayBan tại Eye Plus đều được chiết khấu so với giá niêm yết 20% để khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Nhanh tay liên hệ với Eye Plus để sở hữu các loại gọng kính cận RayBan chính hãng với giá thành cực sốc nhé!

Nguồn bài viết: https://kinhmateyeplus.com/danh-muc/gong-kinh-can/gong-clubmaster/

Tìm hiểu thêm bài viết "Gọng Kính Cận Rayban Chính Hãng Chất Lượng Hàng Đầu" tại:
Diigo
Pearltrees

Blogspot
Sites google
Linkedin
Vk
Behance
Band
Twitter
Ok
Pinterest
Flickr
Gab
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM