Kính Rayban Chính Hãng

Kính Rayban Chính Hãng: Khẳng Định Chất Lượng, Chiếm Trọn Niềm Tin

Đến hiện tại, dù ngày càng có nhiều thương hiệu mới ra đời, nhưng kính RayBan chính hãng vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy? Và nếu muốn mua kính RayBan xịn tại Hà Nội thì mua ở đâu? Hãy cùng Eye Plus tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm các mẫu kính râm thời trang nhất tại Eye Plus

Tại sao bạn nên mua kính RayBan chính hãng?
Nếu bạn còn phân vân không biết có nên mua kính râm RayBan chính hãng hay không, thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả thuyết phục nhất cho chính bản thân mình.

Xem ngay mẫu kính râm Rayban HOT nhất hè 2020:

Bộ 3 Kính Mắt Rayban Gấp Gọn Tuyệt Đẹp Cho Tín Đồ Thời Trang
7 Mẫu Kính Râm Rayban Aviator Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam
Kính mắt RayBan giúp bảo vệ mắt một cách tối ưu
Kinh mat RayBanTất cả mắt kính RayBan chính hãng để có khả năng chống tia cực tím

Mặc dù kính râm đã trở thành một phụ kiện thời trang, nhưng xét đến cùng, Rayban được chế tạo với mục đích chính là bảo vệ đôi mắt của người sử dụng. Dòng sản phẩm vẫn luôn khẳng định được chất lượng của mình ở khía cạnh này. Tất cả mắt kính RayBan chính hãng để có khả năng chống tia cực tím với mức độ khác nhau.

Mắt kính RayBan thông thường có khả năng hấp thụ 85% ánh sáng khả kiến và chặn hầu hết ánh sáng xanh, đồng thời cung cấp “tầm nhìn tự nhiên” vì chúng không làm thay đổi màu sắc của môi trường xung quanh bạn.
Mắt kính tráng gương làm giảm độ chói, mang tới sự thoải mái cho mắt khi nhìn tuyết và nước trong thời gian dài. Loại mắt kính này cũng cho phép màu sắc trong rõ ràng và sáng hơn (gearpatrol.com).
Mắt kính phân cực chắn hơn 99% ánh sáng phản xạ xung quanh bạn, loại bỏ ánh sáng chói và tăng cường độ tương phản. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng và sáng sủa hơn khi bạn sử dụng kính RayBan chính hãng với mắt kính phân cực.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các loại kính mắt RayBan xịn sử dụng thấu kính gradient (loại mắt kính có phần trên và phần dưới tối màu, phần giữa sáng màu hơn phù hợp với người chơi thể thao) và mắt kính màu.

Kính mắt RayBan với sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu hướng
Một trong những điều làm nên tên tuổi của RayBan là những chiếc gọng kính mắt được thiết kế rất tỉ mẩn, công phu với những chất liệu cao cấp đặt tiền, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng như chất liệu da, titanium, memo-ray,… Tất cả các gọng kính mắt RayBan đều được thiết kế với kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt, ngăn chặn tối đa ánh nắng chiếu vào, thêm một miếng đệm sống mũi có khả năng tự điều chỉnh phân bố sức nặng, tạo nên sự thoải mái nhất cho người đeo.

Kính mắt RayBan cao cấp và vô cùng sành điệu
Kinh mat RayBan cao capKính mắt hiệu RayBan sành điệu, phù hợp với mọi khuôn mặt

Không chỉ được yêu thích nhờ khả năng bảo vệ mắt tối ưu, RayBan còn nổi tiếng với hàng loạt mẫu kính mắt cao cấp, sành điệu, phù hợp với mọi khuôn mặt. Nếu bạn quan tâm tới giới nghệ thuật, bạn sẽ thấy rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và trên toàn thế giới sở hữu ít nhất một chiếc kính mắt đến từ thương hiệu RayBan (fashionbeans)

RayBan hiện đang cung cấp cho thị trường hàng loạt mẫu kính râm khác nhau, nhưng Aviator, Wayfarer và Clubmaster vẫn luôn là dòng kính mắt RayBan kinh điển ở mọi thời đại. Sản phẩm có thể phù hợp với rất nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau.

Chuyên gia truyền thông xã hội của Insider Picks, Victoria Gracie đã từng kể lại rằng: “Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt của mình, nhưng Clubmaster của RayBan hoàn toàn khác, nó hoàn toàn phù hợp với tôi. Chất lượng của RayBan Clubmasters cũng là hàng đầu. Tôi không hề cẩn thận khi sử dụng chiếc kính này, nhưng nó vẫn y như mới, hai mắt kính không hề có bất kỳ vết trầy xước nào” (newsbreak.com)

Từ những năm 1930, RayBan đã mở rộng bộ sưu tập kính mắt của mình với hàng loạt sản phẩm mang phong cách hợp thời trang hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc kính râm RayBan chính hãng mới, phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ lịch sử, con người,… Một số sản phẩm được phát triển dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu khác (wikipedia)

Nếu những chiếc kính mắt RayBan chính hãng có sẵn trên thị trường không lọt vào mắt xanh của bạn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với RayBan để làm nên chiếc kính mắt mang phong cách của riêng mình. Điều bạn cần làm đơn giản chỉ là chọn hình dạng mắt kính, gọng kính, loại thấu kính,… Bạn thậm chí có thể chọn màu sắc mắt kính và khắc chữ trên kính (wikipedia)

Tìm hiểu thêm thông tin về hãng kính râm Rayban tại đây:

Kính Rayban Wayfarer Và Câu Chuyện Lịch Sử Đầy Thăng Trầm
Kính Mắt Mèo Rayban Vagabond: Mang Bạn Quay Trở Lại Thập Niên 60
Kính mắt RayBan giá thành phải chăng 
Kính râm RayBan chính hãngKính râm RayBan chính hãng

Khi mua kính râm, rất nhiều người cân nhắc tới vấn đề giá cả. Vậy bạn có biết kính  mắt RayBan chính hãng giá bao nhiêu không? Và mức giá này liệu có chứng minh được rằng kính RayBan chính hãng đáng giá sử dụng hay không?

Dù là một thương hiệu kính mắt cao cấp, nhưng kính mắt hiệu RayBan có giá bán không hề cao, tất nhiên cũng không rẻ. Kính RayBan chính hãng hoặc kính RayBan xách tay tại Hà Nội có mức giá phổ biến từ 3 đến 8 triệu đồng. Chỉ riêng những sản phẩm đặc biệt, được gia công bởi nguyên liệu cao cấp có thể được bán với giá hơn 10 triệu đồng. Chẳng hạn, một chiếc kính RayBan được làm bằng Titanium, mạ vàng 18K sẽ có giá bán gần 16 triệu đồng.

Kính râm giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời cho phép bạn trải nghiệm những xu hướng kính mắt mới mà không quá tốn tiền. Nhưng bạn cần chắc chắn rằng, những chiếc kính này có khả năng chống tia cực tím, vì rất nhiều sản phẩm được bày bán trên thị trường chỉ có “mã đẹp” mà không hữu dụng trong việc bảo vệ mắt. Mặt khác, mua một cặp mắt kính đắt tiền cũng không đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu sản phẩm với khả năng chống tia cực tím tốt hơn (businessinsider)

Vì thế, xét đến cùng, bỏ ra một khoản tiền từ 3 đến 8 triệu đồng để sở hữu một chiếc kính đeo mắt RayBan chính hãng sành điệu, bảo vệ mắt cực tốt là lựa chọn của người thông thái.

Là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm cổ điển, nhưng RayBan vẫn luôn cố gắng bắt kịp xu hướng mà không làm mất đi màu sắc riêng của thương hiệu. Chính vì thế, RayBan đã trở thành thương hiệu kính mắt được yêu thích bởi mọi đối tượng từ những người cao tuổi cho đến những cô cậu độ tuổi 20. Cho dù bạn là khách hàng thân thiết của RayBan hay chỉ mới biết đến thương hiệu, kính mắt RayBan chính hãng vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn (businessinsider.com)

Mua kính mắt RayBan chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

Kính cận, gọng kính cận Eye Plus cao cấp, hợp thời trang

EYE PLUS – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TRÒNG KÍNH CẬN CHỐNG ÁNH SÁNG XANH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM